Công ty HAN QUAN vừa qua đã hợp tác với học viện Thương Nghiệp của trường Đại học KHKT Tỉnh Ngô thành lập “Kênh thương mai điện tử Cvimall”, chung tay cạnh tranh thị trường thương mai điện tử. Kênh thương mại điện tử này kết hợp KOC ( ý kiến trọng tâm của người tiêu dùng), KOL ( ý kiến trọng tâm) và sản phẩm gia dụng thông minh với chất lượng cao. Việc thành lập kênh thương mai điện tử đầu nằm trong khuôn viên trường, là một mô hình mới và sáng tạo của trường trong quá trình hợp tác với các doanh nghiệp.
Kênh thương mai điện tử Cvimall kết hợp với “KOC” và “sản phẩm chất lượng tốt” (đặc biệt là các sản phẩm gia dụng thông minh AI), được thành lập bởi Học viện thương nghiệp. Phó viện trưởng Li Guo Hao cho biết đây là khái niệm của trung tâm thương mại tổng hợp,“KOC” có thể lợi dụng mạng xã hội để kinh doanh và sáng tạo những nội dụng giúp cho việc quảng cáo sản phẩm. Mô hình mới này sẽ là tiền đề để kích thích tinh thần sáng tạo quảng cáo của học sinh. Sinh viên Cai Pei Zhen sử dụng một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất của tập đoàn HAN QUAN là sữa tắm và kem dưỡng Meng Zhi Sui quay thành video trên mạng và cũng được tập đoàn HAN QUAN sử dụng để làm quảng cáo cho sản phẩm.
Yang Chao Qun giới thiệu công ty với những sản phẩm như thiết bị kế nối điện tử, dây cáp và những linh kiện sản phẩm đến các thiết bị điện tử tiêu dùng phổ biến hiện nay, máy tính, truyền thông và quang điện tử. Lần này lựa chọn hợp tác với trường Tỉnh Ngô là thấy được 4 học viện trường Tỉnh Ngô có cơ hội thị trường thương nghiệp, hy vọng học sinh cũng sẽ học tập được sự đa dạng nghề nghiệp và cuộc sống.
Hiệu Trưởng Chen Yi Wen nhấn mạnh, ký kết hợp tác doanh nghiệp với tập đoàn HAN QUAN có thể cho học sinh thông qua hội thảo KOC để thanh niên có thể chọn lựa đa ngành nghề, những sản phẩm gia dụng thông minh và thời thượng mà đôi bên hợp tác là những chủ đề nổi bật trong mấy năm gần đây, sản phẩm thông minh, thêm vào mô hình kinh doanh quảng cáo 020, hy vọng học sinh có thể dùng hành động hóa thành năng lượng
Li Guo Hao cho biết hiện tại học sinh trường Tỉnh Ngô trực tiếp tham gia vào các kế hoạch Marketing KOC, giáo dục huấn luyện và hoạt động mua bán, sau khi trung tâm trải nghiệm Cvimall được khai mạc lập tực mở hội thảo KOC nhằm để cho học sinh tích cực thông qua giảng dạy và giao lưu thực tế thiết lập mô hình thương nghiệp và chế độ lợi nhận, thúc đẩy học sinh tham gia thực vụ kinh doanh quảng cáo và quản lý hoạt động của kênh , gày dựng mối quan hệ hợp tác tốt, tạo thành hợp tác doanh nghiệp có lợi cho đôi bên.